Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015
LG ra mắt chính sách Cleaner Environment
Máy lạnh LG là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về lĩnh vực điện tử - điện lạnh gia dụng. Tất cả những sản phẩm máy lạnh của LG không những sở hữu thiết kế và tính năng tuyệt vời mà còn rất thân thiện với môi trường. Thực sự để đạt được những công nghệ Xanh như hiện nay, thương hiệu máy lạnh LG đã đề ra những định hướng từ rất nhiều năm trước, để rồi từ đó lấy đó làm mục tiêu để phát triển. Như năm 1994, LG ra mắt chính sách Cleaner Environment ( Vì một môi trường sống sạch hơn ) được thiết lập và áp dụng nội bộ công ty. Năm 2010 công bố định hướng tới 2020 trong dự án " Green 2020 " với việc giảm 40% lượng khí thải nhà kính / đơn vị sản xuất và 30% khối lượng nước sử dụng so với năm trước (2009). Nếu dự án này thành công thì ước tính khi hoàn thành, lượng khí thải mà LG cắt giảm được là 30 triệu tấn.http://suamaylanhnhapkhau.blogspot.com/
Do vị trí lắp đặt không đúng kỹ thuật. Độ cân không chuẩn xác dễ dẫn đến những rung động của máy trong quá trình sử dụng, và gây tiếng ồn.
Máy lạnh của Toshiba với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng khiến cho người tiêu dùng không thể rời mắt khỏi chiếc máy lạnh này. Tương tự như các hãng máy lạnh khác thì máy lạnh của Toshiba cũng có dòng máy lạnh tiết kiệm năng lượng được gọi là DC Hybrid Inverter. Có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 40 %.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét